Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

"GIẤC MƠ NHẬT BẢN" TẠI ICC HÀ NỘI

"Năm truớc, sau khi tốt nghiệp THPT, vì điều kiện gia đình còn gặp nhiều khó khăn nhất là mặt tài chính, mình định sang Nhật Bản duới hình thức "Tu nghiệp sinh". Tuy nhiên, trong quá trình làm hồ sơ tại ICC Hà Nội, mình được tư vấn chuơng trình Du học Nhật Bản "Vừa học - vừa làm". Lúc đầu, mình cảm thấy với điều kiện của mình, đi du học là một việc ngoài sức tuởng tượng, nhưng sau khi tìm hiểu, mình cảm thấy rất hào hứng, và cuối cùng, mình đã lựa chọn đi du học."
Thùy Linh cùng các bạn học đi tham quan dã ngoại trong 1 kỳ nghỉ lễ
Trên đây là chia sẻ của bạn Phạm Thùy Linh - DHS năm thứ hai của trường Nhật ngữ An.
Linh còn cho biết thêm : "Hiện tại, mình đã học năm thứ hai trường ngoại ngữ An. Ngoài công việc chính là học tiếng Nhật trên trường, mình được nhà trường giới thiệu việc làm thêm sau khi sang Nhật 2 tháng. Hàng ngày mình làm thêm trong siêu thị 4 tiếng đồng hồ, công việc của mình là phân loại và sắp xếp hàng trên kệ với mức luơng ổn định. Bây giờ thì mình có thể tự chi trả học phí và sinh hoạt được rồi. Qua đây mình cũng gửi lời cám ơn đến ICC Hà Nội nói chung và Thầy Lượng - cán bộ đào tạo của ICC nói riêng, vì nhờ Thầy động viên mà mình có nhiều động lực để quyết tâm thực hiện giấc mơ của mình - Giấc mơ Nhật Bản... "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels