Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

DU HỌC ĐIỀU DƯỠNG TẠI NHẬT BẢN 2015 – MIỄN PHÍ 100% HỌC PHÍ

Du học điều dưỡng là một phương án du học hợp lý- tiết kiệm chi phí Du học, và giúp học viên có cơ hội làm việc lâu dài tại Nhật Bản. Chương trình áp dụng cho các bạn học sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông, y sỹ, dược sỹ, điều dưỡng viên trung cấp, cao đẳng, đại học tại Việt Nam.
Mỗi năm, Việt Nam có khoảng 20,000 sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng. Tuy nhiên, số lượng các em có việc làm rất ít, đó là chưa nói đến mức lương của các công việc điều dưỡng viên ở Việt Nam chỉ ở mức rất khiêm tốn. Trong khi đó, Nhật Bản là một thị trường rất tiềm năng, với dân số già, lực lượng lao động ít, nên nhu cầu tuyển điều dưỡng viên là rất lớn, nhất là lao động Việt Nam có lợi thế về sự khéo léo, chăm chỉ, nhiệt tình và yêu nghề.
Chương trình liên kết giữa hai Chính phủ Việt Nam – Nhật Bản đang tạo ra nhiều cơ hội cho các em bạn học chuyên ngành điều dưỡng, và sẽ là một ngành “hot” trong tương lai không xa.
Giới thiệu về chương trình du học Điều dưỡng tại Nhật Bản của ICC
Các bạn đi du học Nhật Bản theo chương trình tuyển sinh điều dưỡng viên của ICC được học tiếng Nhật tại trường chuyên môn chăm sóc sức khoẻ – Khoa tiếng Nhật.
Kết thúc khoá học tiếng Nhật (Điều kiện cơ bản để học lên tiếp, và hiểu bài giảng trên lớp), học sinh sẽ được theo học tại chuyên ngành mà mình mong muốn: Chăm sóc người cao tuổi, nhà trẻ – nhà mẫu giáo…
Trong quá trình học tiếng Nhật và học trường chuyên môn, học viên sẽ được giới thiệu việc làm thêm, phù hợp với chuyên ngành đang theo học, hoặc các công việc như giao báo, làm trong xưởng sản xuất…(Phụ thuộc vào trình độ tiếng Nhật của học sinh mà sẽ xin được việc nhẹ hay nặng hơn). Mức lương từ việc làm thêm dao động từ 35-40 triệu đồng/tháng, đủ để học sinh trang trải chi phí sinh hoạt, tiền học và tiền thuê nhà.
Tốt nghiệp trường chuyên môn, học viên có cơ hội làm việc tại các bệnh viện tại Nhật Bản, tham gia chương trình điều dưỡng do cục quản lý nước ngoài tổ chức…
Nội dung cụ thể của chương trình như sau:
Bước 1: ICC trực tiếp tuyển chọn học viên tại Việt Nam. Yêu cầu ứng viên đáp ứng đủ các điều kiện: có đạo đức, sức khỏe tốt, tốt nghiệp cấp 3. Từng là y sĩ, dược sĩ, điều dưỡng viên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học là một lợi thế.
Học viên được đào tạo tiếng Nhật miễn phí tại ViệtStar trình độ N4,N5 trước khi sang Nhật Bản.
Bước 2: Học viên đi Nhật Bản học tiếng Nhật trong 2 đợt tháng 4và tháng 10, với mục đích đạt trình độ tiếng Nhật cấp độ 1 (N1) hoặc cấp độ 2 (N2). Trong quá trình học tại Nhật, ICC cam kết sẽ giới thiệu việc làm thêm cho các bạn 28 tiếng 1 tuần.
Bước 3: Tốt nghiệp khóa học tiếng Nhật, học viên sẽ được học 2 năm tại trường chuyên môn điều dưỡng. Thi & lấy được CHỨNG CHỈ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG (Giấy phép hành nghề điều dưỡng) theo qui định của chính phủ Nhật bản.
Bước 4: Liên thông lên năm thứ 3 đại học, ngành điều dưỡng tại một trường đại học Nhật bản ở Tokyo, Saitama, Osaka, Nagoya, Sendai, Sapporo hoặc Hiroshima… học 3 năm để lấy bằng đại học điều dưỡng Nhật bản. Trong thời gian này, các Du học sinh điều dưỡng Việt nam sẽ được bố trí để làm thêm công việc của Điều dưỡng viên, 4 tiếng/ngày với thu nhập đến 2500 USD/tháng (tương đương 53 triệu VNĐ).
Quyền lợi khi các bạn đi du học điều dưỡng tại ICC
  • Học sinh được miễn phí học phí và miễn phí ký túc xá
  • Mỗi tháng học sinh sẽ được nhà trường trả 4.500.000 vnd– 5.000.000 vnd để trang trải sinh hoạt phí.
  • Học sinh được cấp chứng chỉ tiếng nhật N2, N1 khi tốt nghiệp.
  • Khi trở về VN đúng hợp đồng HS sẽ được nhà trường hỗ trợ thêm khoản chi phí.
  • Sau khi kết thúc hợp đồng với nhà trường học sinh có thể lựa chọn làm việc tại Nhật Bản hoặc học tiếp tùy theo khả năng, năng lực và nguyện vọng của học sinh.
  • Sau kết thúc khóa học 2 năm tại trường học sinh sẽ được trường tạo điều kiện thi chứng chỉ điều dưỡng tại Nhật và có cơ hội làm việc trong ngành điều dưỡng tại Nhật với thu nhập cao (~ 2500 USD/tháng)
Du học Điều dưỡng 2015 tại ICC
Chính sách khuyến khích
Tặng 05 suất vé máy bay cho các bạn đăng ký sớm nhất và có bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng loại khá và có bằng tiếng Nhật N3 trở lên.
Tặng 20 Kim từ điển Nhật – Việt trị giá khoảng 300 USD cho các bạn đăng ký sớm nhất và có học lực khá và bằng năng lực tiếng Nhật N3 trở lên.
  • Sau khóa học 2 năm bên trường tại Nhật kết thúc Công ty có thể liên hệ khoa điều dưỡng của trường đại học Nhật cho học sinh tiếp tục học.
  • Nếu học sinh không đạt được N2 Công ty có thể giúp đỡ nếu học sinh muốn tiếp tục học ở Nhật.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ QUỐC TẾ ICC HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 10 tòa B Học viện Tư Pháp, số 9 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 04 6268 1133 | 0943 248811

1 nhận xét:

  1. Điều dưỡng Nhật Bản Soleil 2020 là lựa chọn của nhiều lao động Việt Nam. Chương trình chất lượng, uy tín số 1 hiện nay

    Trả lờiXóa

Labels