Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ICC HÀ NỘI

Công ty Cổ phần Đầu Tư Quốc tế ICC Hà nội được thành lập bởi những con người có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các công ty và tổ chức của Nhật Bản, đồng thời kết hợp với những thành viên đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

ICC Hà Nội hoạt động chủ yếu trên các mảng: Tư vấn du học Nhật Bản, xuât khẩu lao động Nhật Bản. 
ICC Hà Nội đã được Bộ lao động thương binh & xã hội cấp phép đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài theo GP số 440/LĐTBXH-GP.
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và tập thể giáo viên có trình độ sư phạm, chuyên môn cao, giảng dạy theo phương pháp hiện đại, đã từng làm việc và học tập tại nước ngoài nhiều năm, có thể giúp các bạn hiểu sâu sắc những khó khăn, thuận lợi, những mong muốn của các bạn muốn đi du học Nhật Bản; tư vấn hướng nghiệp theo nguyện vọng, lực học và khả năng tài chính của học sinh.
ICC Hà Nội là đối tác chính thức của hơn 300 trường đào tạo tại Nhật Bản, các trường Nhật ngữ, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học đóng tại Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka, Sendai, Wakayama, Kobe…phối hợp cùng với trường để hỗ trợ chất lượng học tập cho học sinh, chăm lo chu đáo đến đời sống, sức khỏe của các em tại Việt Nam cũng như khi đã sang Nhật Bản.

Đối tác Nhật thường xuyên tổ chức phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng công ty ICC Hà Nội và tổ chức các chương trình hội thảo, giao lưu văn hóa Việt - Nhật, các chương trình liên hoan và giới thiệu về văn hóa 2 nước Việt Nam - Nhật Bản.
Đối với ICC Hà Nội, việc học tập và ước mơ của học sinh – sinh viên luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi hiểu rằng, việc học tập là nền tảng để đi đến thành công, để đạt được những mục tiêu trong sự nghiệp và cuộc sống. ICC Hà Nội đã, đang và sẽ trở thành một địa chỉ tin cậy của học sinh – sinh viên và các bậc phụ huynh, cũng như là đối tác uy tín của các trường Đại học, Cao đẳng, các Tập đoàn Giáo dục đa quốc gia, các Đại sứ quán và Lãnh sự quán. ICC Hà Nội cam kết sẽ luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn sát cánh bên các bạn trẻ Việt Nam, giúp các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn và một con đường thuận lợi nhất đến với ước mơ du học.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ ICC HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 10, Toà B, Học viện Tư Pháp, số 9 Lê Đức Thọ kéo dài, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0943 248811   |  Tel: 04 6268 1133  |  Fax: 04 6264 1122

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels