Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

ĐẠI HỌC HIROSHIMA - NHẬT BẢN

Từ trong những nỗi đau của vụ ném bom nguyên tử đầu tiên trong lịch sử nhân loại, Hiroshima đã phục hồi mạnh mẽ bởi bàn tay của những người dân với hy vọng trong tương lai.
Dựa trên tiêu chí “ một trường đại học thống nhất, sự tự do và theo đuổi hòa bình”, từ đó hình thành năm tiêu chí, kim chỉ nam của trường. Đại học Hiroshima nỗ lực đào tạo nguồn nhân lực xuất sắc để có thể cống hiến cho xã hội và họ sẽ xúc tiến nghiên cứu khoa học có ích cho tương lai con người. Đó chính là nhiệm vụ ủa một trường đại học.
Được cấu thành từ 11 khoa 12 chuyên nghành sau đại học, 1 viện nghiên cứu, 1 bệnh viện đại học và 11 trường trực thuộc khác, Hiroshima là một trong những trường đại học lớn nhất và quy mô nhất Nhật Bản.
Những bạn học sinh đi du học Nhật Bản đến với đại học Hiroshima có nhiều cơ hội để cống hiến trong hoạt động nghiên cứu, để trải nghiệm xúc tiến nguồn tri thức mới, để trao đổi chia sẻ với những người có nhiệt huyết như họ, và tìm thấy có thú vui trong công việc cùng với đồng nghiệp để mở rộng tầm nhìn, do đó trườngHiroshima là nơi thích hợp nhất cho những ai tìm kiếm thêm tri thức mới.
Đại học Hiroshima chúng tôi, quyết tâm tiếp tục vai trò trở thành một trung tâm nghiên cứu và giáo dục hang đầu thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels