Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

DU HỌC NHẬT BẢN NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO?


Tất cả các khoa ở các cơ sở giáo dục Đại học và cao đẳng ở Nhật đều giảng dạy bằng Tiếng Nhât. Chính vì thế theo học được các chương trình của nhà trường sinh viên nước ngoài phải có năng lực Nhật ngữ trình độ trung cao hay cao cấp, tương đương với trình độ tiếng Nhật N1, N2 (khoảng từ 600 – 900 tiết học). 

Ở các trường tiếng Nhật có nhiều khóa học với mục đích khác nhau và đương nhiên là tập trung chủ yếu là các khóa học cho học sinh, sinh viên thi vào các trường đại học, cao đẳng, trung cấp hoặc cao học. Ngoài đào tạo tiếng Nhật, sẽ có những khóa đào tạo bổ sung như toán, lý, hóa, sinh, vẽ kỹ thuật…phân chia thành các môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội để chuẩn bị cho các bạn có nhu cầu tham dự kỳ thi du học Nhật Bản (EJU)
Tính đến tháng 3/2013, có 468 cơ sở giảng dạy tiếng Nhật trên toàn nước Nhật. Các cơ sở này được công nhận của Hiệp hội chấn hưng giáo dục tiếng Nhật. Xem thêm chi tiết tại http://www.nisshinkyo.org. Trong đó có 268 cơ sở giảng dạy tiếng Nhật chuyên biệt dành cho du học sinh là chính. Còn lại khoảng 250 là các khoa liên quan đến giảng dạy tiếng Nhật tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn nước Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels