Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

ICC HÀ NỘI CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014), Công ty CP Đầu tư Quốc tế ICC Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các chị em khối Văn phòng cùng các học viên nữ khối Đào tạo.
Ngày 18/10/2012, tại hội trường của Công ty đã diễn ra Lễ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam với sự tham dự của Ông Phạm Hoài Minh – Tổng Giám đốc, Ban Lãnh Đạo, và CBNV Công ty cùng toàn thể Học viên ICC Hà Nội.
Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt cho Ban Lãnh đạo và các đồng nghiệp nam trong công ty, Ông Phạm Hoài Minh – Tổng Giám đốc đã gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, chia sẻ với những khó khăn của chị em CBNV trong cuộc sống khi vừa phải hoàn thành nhiệm vụ của một người cán bộ vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một người phụ nữ trong gia đình. Đây là nguồn động viên quý báu cho các nữ CBNV của ICC Hà Nội tiếp tục cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".
 
Ông Phạm Hoài Minh – Tổng Giám đốc đã gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Xuyên suốt quá trình hoạt động, mỗi thành quả đạt được của ICC Hà Nội không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ. Với lực lượng chiếm tới 35% tổng số CBNV, các chị em đang ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của ICC Hà Nội.
Được sự chấp thuận của Ban Lãnh Đạo, nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng cùng ngày đã diễn ta chương trình chào mừng "ICC HaNoi Hot Talent" nhằm tổng kết công tác nữ công của chị em phụ nữ khối Văn phòng, đồng thời tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập, đổi mới, và nâng cao hoạt động giải trí, tinh thần đoàn kết cho toàn thể CBNV và Học viên trong công ty.
Chương trình đã diễn ra trong không khí rất tươi vui, sôi nổi và mang lại nhiều tiếng cười cho CBNV và Học viên tham dự, tạo mối quan hệ thân thiện, đoàn kết cũng như phát huy sự nhiệt tình sáng tạo của nhân viên ICC Hà Nội.
Một số hình ảnh trong chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Labels